Saturday, August 1, 2009

II - TIESA (quotes)


This was made by our beloved classmates,
Noah R. Villena and Jio Villanueva

TO ALL II - TIESA out there,
dont be offended, JUST FOR FUN guys.

Hindi ako mataba, pero dalawa aking baba
-MUTYA

Kahit hindi nakangiti, ngipin ko'y nakausli.
-AIRISH

Tingin sila ng tingin kasi bangs ko'y sobrang bitin.
-KENIA

Ako'y mukhang lalaki pero deep inside akoy babae.
-APRIL

Habang kayo'y nagsasagot, bumili kayo ng tinda ko.
-RUDELYN

Maliit na nga ako, minamaliit nyo pa.
-GITOY

Tago takbo kasi nandyan na si Kuya Iso.
-LHEA

Aanhin pa ang mapa, kung katabi mo naman si Noah.
-JIO

Payat na payat ako, ilusyunadong maging macho.
-JIO

Aanhin ko pa ang diet pills, kung malakas rin naman akong kumain.
-MARIE

Aanhin nyo pa ang electricfan kung katabi nyo naman ako.
-REU

Nang dahil kay Lyza, kung umuwi ay hatinggabi na.
-ROBIN
Tawa ako ng tawa, nagmumukha tuloy akong bakla.
-JERALD

Syota ko ngayon, kaibigan ng ex ko.
-RHAYSIE

Hindi ko nakita ang mahal ko, dahil nanay ko ako'y sinundo.
-MUTYA

No comments:

Post a Comment

Please feel free to tell me your insights ☺