Friday, March 23, 2012

Farewell III-ANAHAW




We Are Three Anahaw. :)
Take Note: School Year `10-`11
HAHAHA. Cavite National HighSchool
Special Science Class

BAGo lahat, di ako magpapaiyak. Im just reminiscing :)

uhmm, parang everytime na nagbablog ako about friends, hindi pwedeng wala sila. I can treat them as my family, friend, bestfriend, tropa, barkada, kapatid. :)sobrang saya ng samahan. Bakit?

Maybe because, we started at MAGULO.
Saan nga ba nagsimula ang aming tropa? :)
why magulo? Cause, first year.Blah.blah.blah. SCATTERED! walang pakialam.I dont care. I dont really care about you, about your barkada.Basta, I care for myself. Maybe I can say na ganyan kami noon.Hanggang Second year. Nakakasawa nga e.
Madaming nangyari nung 1st year.
Dyan nagsimula ang AB. Attractive Boys (DAW?)
HAHAHAHA. Yun yung group of Boys ng section namin.Oyea.
Mga pogi silaaaaaaaaa. hahaha. Pogi na Smart :)
kaso. Kagugulo. hahaha. Pero sobrang saya pag kasama ko sila.
Lagi napapagalitan ng mga teachers. SF, CF, CS. DOTA, DOTA, DOTA, DOTA, DOTA, DOTA, all the time. Hindi nagsasawa.
Dyan din nagsimula yung `POTISTA.
Madami nagtatanong ano daw yung potista?
Hahaha. Actually, nagsimula yan sa teachers.
Napagalitan sila nun dahil puro kalokohan ang ginagawa nila kaya masaya maging part ng kanilang troops.
Puro TAWANAN! ayoko na imention "HOW" naging poTISTA. XD
Ask them via FB.
para hindi ako yung magexplain. Sila na mismo.
KENIA, LEA, AISH, JOY, SHANTINE, ROXY.
Kahit sino sa kanila, alam ang history. :))
Kung alam nyo lang. GANGSTER daw sila. HAHAHAHA
nakakatawa naman pag naiisip kong gangster sila. Muka nga. hahaha. Joke lang Pots.
Porma niyan nila. Habang tumatagal paikli-nang paikli ang panagalan.
Ngayon, you can call them.
`POTS ♥
Sabi nila, sila daw ang nagdodominate ng aming grupo.
which I think. YES.
BEFORE :) pero ngayon. hindi naman.
Cutifiers din. NABUO.
si claudette ang nagbuo niyan.
Yan daw yung mga cute. Yihehehehe.
mga gustong mapasama sa top?
I dont know.
kung paano idedescribe.
cause di nagtagal ang group na iyan.
NEXT: BALBERO GIRLS.
sila daw yung mga go with the flow na grupo.
basta alam nilang tama. GO! pero pag hindi.
they can complain.
Actually, nakaaway ng POTS ang BALBERO.
wag ko nalang ishare kung why. Well that's past.

In our second year life. Some of our classmates accelerate to the higher section.
which is DURIAN. kasama ako dun, but. Feeling ko, mas comfortable ako sa pagiging Tiesa.
CLAUDETTE & RUBEN yung mga napataas ng section.

Nung second year, ang unforgettable moments ko ay yung nakaaway ko si Jade.
Kami ni marsh yung todo todo galit. hahaha.
At syempre, when I argue to my teacher.
T,T i dont want to remember those worse moments I experienced.

Third Year!
Ang pagiging Anahaw naming lahat.

Before I start.
Kami "DAW" yung iritableng section.
WALANG KWENTA. PATAPON!
Mas better pa ang Lower section than us.
coz' were patapon nga daw.
mga IRRESPONSIBLE.
not DISCIPLINED.

ganyan ba ang dapat na tingin samin?
Oyea. Right. Sige. Sabihin na nating totoo.
Pero, how can we change?
If those people who underestimate us continue to spread that chismis?
Bakit di na lang nila kami iraise-up to change?
Bakit mas dinadown pa nila kami lalo?
Bakit ang pangit pangit nang tingin nila samin?
Pero sa huli, kaming mga WALANG KWENTA.
ang tumutulong upang maging maayos ang school.
Pride ng school. Pride ng section namin.

Ganyan ang pagkakakilala samin.
Siguro nadown na din kayo. :)
Okay lang yan.
WE DONT CARE
basta. We are all happy.
ang saya saya ng section namin. ♥
ANG daming kalokohan.
NAPAKASAYA!

minsan, kapag walang magawa.
magsostolen shot sila.
San ka ba nakakita nang klase na, HINDI NAKIKINIG at walang pake?
basta masaya lang ;)
JARM:) nabuo ng third year. Sila ang nagpasaya sakin. dumamay. Mahal na mahal ko iyan sila.
Kahit may mga away, hindi parin nagkahiwa-hiwalaay.
nakakamiss naman yung mga moments na magkakasama kami.
Lalo na ngayon.
We are going to leave our school.
Our section. Our teachers. Our moments and our friends.
Ibang iba to! mga pagkakataong wala kaming papel.
:D andyan si Marsh para bigyan kami.
Yung mga activities.
Andyan si Renzi para matapos natin yan :D
ang dami! Yung boys. na laging nagpapatawa.
Sino ba namang di makakalimot sa pagiging JEJEMON nating lahat? :)
Actually, naging together lang kame because of NOLI me TANGERE.
yung play namin about dun.
Katakot-takot na hirap ang naexperienced ko.
HAHAHA.
AKO kasi ang napili nilang gawing director:)
ako na din ang nagscriptwrite.
ako din ang isa sa mga nagrole.
HOW martyr I am :)
pero that's worth it.
Sobrang sya nang naging Noli namin.
wala kaming na dry-run.
Ang dry run namin ay yung performance na.
Hindi ba naman kasi kami nabuo. HAHAHA.

NOLI pictures:
VIA my classmates.

:)

That was Crisostomo Ibarra (Reu) and Maria Clara (Airish)

Eto yung isa sa favorite ko :) with matching fire kasi. (JELSIE)

Norlyn the SISA :)
and sooooo many more.

-->> http://www.facebook.com/media/set/?set=a.188340274536300.33447.126078537429141&type=3

I want to say goodbye my dear friends :( it's been a long long time. Ang saya maging classmate kayo. Iba ang feeling kasi nagsimula tayo sa hinditalaga unite hanggang sa na-UNITE tayo. All for thee our proud hearts cheer. Guys, please let me thank you sa pagtatrust na binigay ninyo sakin. Sobrang ramdam ko na love niyo ko. Simple things na pagsasabi niyo na IKAW parin ang first namin. Ikaw parin para samin. Ang sarap pakinggan kasi, Sobra pagmamahal niyo sakin. Mahal ko din ang Anahaw. Sobra! alam niyo naman yun. Hindi ako papayag na minamaliit lang tayo. Napatunayan nating magaling tayo. Huwag niyong isipin na wala lang kayo. Okay? Magaling tayo! Hayyys. Now were leaving the stage with tears. Di ko kayo malilimutan. Ako pa rin si Renzi na naging leader ninyo noon. Pasensya na kung nainis kayo or sinanay na petiks petiks lang. Siguro bawat isa sa tin ay nahirapan makitungo sa ibat-ibang tao. Magpasalamat din tayo sa dating ACACIA na tinulungan tayong mging seryoso dahil tama nga naman. Hindi salahat ng pagkakataon dapat puro kalokohan. Guys, mamimiss ko yung mga tawanan natin at yung feeling na galit na yung teachers. Yung iba, wala lang, basta masaya sila., yung iba kahit ano na basta sasama kami sa gustoniyong gawin, yung iba. naiinis na yung teacher. Naiinis din sila >) yung iba, sobra namang affected. GUYS! eto na yung last time na magkakasama tayo ng buo. Isipin nyo yung mga napagdaanan natin. Mas mafifeel natin ang graduation. Ang saya maging ANAHAW. You'll miss half of your life kung hindi mo kami nakasama. Maraming Salamat! Ang laki nang tulong na naibigay niyo sa akin. Nagka2medals ako! HAHA. thank you. Maraming SALAMAT! Magpasalamat din tayo sateachers natin na nagbigay ng kaalaman.:) Huwag kayong makalimot ha. Okay lang umiyaksa graduation. Huwag niyong pigilin. Dahil pagpapatunay lang yun na naging masaya kayo sa buong HighSchool nyo. Sabi nga nila, HIGHSCHOOL. Iyan ang pinaka da best!

I LOVE YOU~
III-ANAHAW.

FAREWELL FRIENDS :)
(give thanks to God, we must remember)

Thy mem'ries in our hearts will never die.♥
Let me post this quotes: (AGAIN)

dko alam pno mbuhay ng wlang ngaasar khit badtrip. Walang maingay pag tulog nko, wlang 2mtawa pg umiiyak ako. Dko alam mbuhay ng wala kau n khit mgugulo masaya ko!mrami ng nangyri sa buhay ko. My msaya, my mlungkot, may mdali, my mhirap. Pero sa bawat pangyayari sa buhay ko wala akong pnagcchan dhil lgi akong my n22nan, un nga lang puro kalokohan. salamat sa kwentuhan, joke, trip, asaran, gala, drama, tambay. Salamat sana wlang limutan! Okei? Sna walang mgbago, mgkahiwalay man, brkada prin tyo! Habambuhay kaibigan ko!ever ask yourself why friends say “nasa likod mo lang ako.” When you have problems? Bkit sa likod lang? Dba pwede sa harap, kc friends push you to go on when you give up.salamat sa kwentuhan, joke, trip, asaran, gala, drama, tambay. Salamat sana wlang limutan! Okei? Sna walang mgbago, mgkahiwalay man, brkada prin tyo! Habambuhay TROPA TAYO!

I JUST want to thank my SUPAH FRIENDS :)
JARM!
kala nyo nakalimot ako? HAHAHA
Salamat ng todo todo ha.Napakabuti nyo. Kahit na GC tayo ng ating henerayson na pagiging anahaw.
Mahal na mahal ko kayo :) kahit na nagkulang kulang.
Sana di magbago ♥
BIAN
ABBY
TYA
MARSH
JADE
MARIE
JEH
Farewell.
~RENZI
P.S. for III-ANAHAW
kahit matagal na. kahit di na magclassmates. wag na kalimutang magvisit dito ha :)
Keep in touch.
Click Here
CLICK HERE

No comments:

Post a Comment

Please feel free to tell me your insights ☺