Friday, March 7, 2014

FRIEND OF MINE

Matagal din akong hindi nakapagblog... So this is it. I want to release my deep emotions.

I have this guy friend. A very close friend. He's nice but not. He's cute, handsome and wonderful. Tall, dark and handsome. The most maappeal person i've ever met! Machix sya, Chick magnet ba. Siya po ang nililigawan. And andami dami na nyang nabigong babae. Actually, yung girls nya recently hanggang ngayon di pa nakakamoveon sa kanya and sya.. Nakatatlo nang landi after those. Wala e. ganun sya. But! I'm proud that he's my best. Buti nalang hanggang don lang kami kase if I we're one of those girls, naheartbroken na din ako dyan. hahahaha! Wala eh. Pogi daw ☺

Well eto na nga. Sa sobrang close namin. Naiinlove na ata ako. Haaaay -____-. Pero I admit, the first time I saw him. Naattract na talaga ako. Classmate ko kasi sya nung 1stsem 1styearcollege. Same course kami pero late enrollee sya kaya natransfer muna sya dun sa parang sister course namin. Grabe! Ayun. Dun nagstart lahat. May girlfriend pa nga sya non eh. And we start to get to know there kasi groupmates kami and kaclose nya yung crush ko talagang tunay! ♥ Na ngayon ehh bestfriend na din nya. So ayuuuun. Hanggang nung 2nd Sem, naging official classmates na kami. And lagi na kami seatmates. Yung surname kasi namin magkasunod at doon. Mas naging malalim pa ang friendship namin. Siguro kung ikikeep ko yung feelings ko di magiging ganto kadeep eh kaso naconfess ko sa isa kong friend and sa isa pa at sa isa pa at sa buong tropa ko na! hahaha. Ayun. So twing may kilig moment. I never doubt to tell them the story kasi naman, admit it! ANG SARAP KILIGIN diba. Iba yung feeling eh ♥ Pero the real fact kasi na yung tropa nya talaga yung crush ko. Since fourth year crush ko na yun kasi classmate ko sya nung elem and iba yung transformation nung tropa nya eh. kaya naging crush ko nga! Pero because of this friend of mine parang nagiging front ko nalang yung crush ko. wala e.

So ayun, hanggang sa he declared that I am his bestfriend. Syempre ako pa ba 'tong choosy! Di na no. Edi bestfriend na kami. ♥ "BEST" Sobrang kinikilig talaga ako non. Syempre diba, sya pa ang nagdeclare. hihi. And I enjoyed every moment na kahit minsan nafifeel ko talagang ginagamit nya lang ako. Kasi, lahat ng school works nya, almost all. Ako ata ang gumawa. Lahat ng reviewers nya, sakin galing. Pag may problema sa school. Ako ang hanap at katulong nyan. Tipo nga pagkamot sa likod at pagpunas ng pawis ako den. Taga tago ng gamit. Ako den. Lahat na. Lahat na talaga. Ganon talaga siguro pag nagmamahal. Nagpapakatanga. Di ko first time maexperience yung ganto, lagi kasi ako nagkakaron ng bestfriend na lalaki pero iba yung ngayon eh. He's a badboy and I'm a goodgirl. Badboy talaga siya. Napakamatropa. Half of his life is with the tropa kaya siguro yung ibang nakakalandian nya eh pinagseselosan ang tropa. Pero yun sya e. I understand. Yun ang buhay niya.

The longer the friendship we had, the more and the deeper I fell in love with him. Kaya nga gustong gusto ko yung movie na She's the one. Haaaaaaay. -______- Alam mo yung feeling na gustong gustong gusto ko sya pero di pwede kasi tropa ko yung ex niya, tropa ko yung bestfriend na ex niya at higit sa lahat di naman yata niya ako gusto. :'( At napakadami nya ring babae. Pero minsan naiisip ko, di kaya gusto nya rin ako? Pano kasi. Lahat na siguro ng crush ko bitter sya, napakaseloso. Meron pa ngang isang bes sabi nya. "Lagi nalang ganyan ganyan. Kelan magiging ako?" Hmm. I donno if that was ajoke or not. Medyo malabo e. Pero baka one of his jokes lang din yun coz' he's a total JERK! At napakadami pa naming naging sweet moments. Lalo na sya.. sa akin.

One time, naging over acting ako. Kasi sabi ko, Okay lang sakin kahit sangkatutak pa maging babae nya wala akong pake. Wag na wag ko lang makikita na kasama nya in person.

Kakatapos lang ng18thbirthday ko and he's sosweet. Wala syang gift pero nagplan sya na isasayaw nya ako. Yung party ko kasi as in kainan and happy happy lang. Naghahanap pa sya ng sweet na kanta para daw masayaw nya ko. Shems. Pero di natuloy kasi andami kong bisita. And syempre, I understand. nakakahiya. Pano ko nalaman yung plan? Knwento lang sakin nung friend ko and may sinasabi sya na another thing about my bestfriend. This christmas or new year daw. And 'til now wala pa din ako Idea. -___-

Well, gusto ko lang ilabas lahat. Yet, I'm still lucky that he's my bestfriend. Iba yung treatment nya sakin e. I feel so special and secured when I'm with him. Dyan ako nafall e. Sa ganyan. Di ko alam kung hanggang kelan akong ganto basta alam ko, masaya na ko sa ganito kahit alam kong more than friends pa rin talaga ang gusto ko. hahaha. nakakatawa pero yun e. Pero di talaga ako aamin saknya. Di ako ganon e.

To my best,


Hi. Alam kong di mo to mababasa kaya ang lakas ng loob kong magpost. Hahahaha. So that's all. I love you and I know you don't love me back. Ayan. Nabestfriendzoned tuloy ako. Sana walang magbago best. You know, Im always here for you. No matter what! :) ☻ :* I know we are sweet, just in some ways. But I know this is only and not to exceed these thoughts and expectations. I love you best! You are and always will. ♥

No comments:

Post a Comment

Please feel free to tell me your insights ☺