Friday, September 8, 2017

I miss you...

Dumadating nalang ako sa puntong bwisit na bwisit pa din ako sa mga nangyari.
Tinatanong ko pa din sarili ko na, bakit ganon? Bat ko nga ba pinasok 'to? Hahahaha!
Ang dami ko nang nalaman. Ang dami dami na. And siguro sapat na yun para tigilan ko na kasi masyado ko nang napatunayan sa sarili kong hindi ko deserve yung show na binuo nya. Show that uplifts himself.
Pero hanggang ngayon gusto ko pa ring malaman kung minahal mo ba ko talaga? Nagcare ka ba talaga? O sadyang sinama mo lang ako sa listahan ng mga nilaro mo? Sakit naman. Di ba ko maganda for you? Di ba talaga ko enough kaya ka naghanap ng iba? Di ba ko pangseryosohan for you? Playtime lang ba talaga ko sayo?
Grabe lang kasi, ako, simula umpisa. Seryoso na agad yung naisip ko. Palabas lang pala lahat :(
Masagot mo lang lahat yan ng honest, okay nako. Kahit sabihin ml pang simula palang talaga, di naman seryosohan hanap mo. kahit masakit pa, basta totoo :( Kakayanin kong tanggapin.
Hanggang ngayon miss pa din kita. Gusto pa din kita. Gusto kitang kamustahin..
Gusto kitang ipaglaban, gusto kitang kausapin at sabihing let's be okay, let's be together again. Let's make things work baby.. Pero wala naman na tayong magagawa.
Kasi pakiramdam ko, wala naman talaga na umpisa pa lang.
May chance kayang mabasa mo 'to choi? Pag nabasa mo 'to, sana masagot mo yung mga tanong ko. Wag ka maghesitate na imessage ako, kasi ikaw lang naman yung hinihintay ko :(
Gaga ko! Hahahaha Alam ko na ngang gago, gusto ko pa din. Miss ko pa din. walangya lang renzi Hahaha.

How to get rid of a person who became so precious to me? How to forget? How to unlove you? How to be fine? How to accept? How to realize? How to wake up? How? :( I'm still in pain.

Sobrang lakas ng impact sakin ng mga pangyayaring to. Hindi ko alam kung kaya ko pang magmahal ulit at magtiwala. Ang hirap.

No comments:

Post a Comment

Please feel free to tell me your insights ☺