Friday, March 4, 2016

None

I don't really understand why I feel this way. Hindi ko alam bakit ang bigat ng pakiramdam ko. Ewan ko. Parang, gusto ko lang umiyak. Ganon. Magkasama kami kanina and naopen yung mga bagay na nakakapagpatunay how much I cherish him. Pero I received NOTHING ANSWER. Something like that. Feeling of rejection. Kanina, habang nagrerecord sya nung video nya... may mga salita syang binitawan "If you love him/her, tell him/her" Sa totoo lang, medyo natigilan ako doon. Kasi feeling ko para sakin yon. Ewan ko ang bigat sa pakiramdam. Siguro kaya ganto kasi andon na naman yung feeling ko na ayan na eto na, alam mo na. Pero wala ka pa rin ginagawa. Pero syempre diba, eh ano ba dapat nya gawin? Wala naman eh. Hahaha! Ang sakit lang. Ewan ko. Kahit na alam na alam ko na naman talaga e. Ang sakit lang. Paulit ulit lang kasi. Nakakainis kasi lagi ko nalang nararamdaman to! Bwisit! Hahhaha. Bakit kaya no? Bakit ang tanga ko? Haha. May mga instances kasi na feeling ko okay na naman ako e. Kaya ko naman na wala sya e. Pero alam mo yun, pag andyan na naman sya. Ang hirap hirap. Hayup! Ang sakit kaya! Hahaha Lalo na nagoopen pa sya saken na mahal nya pa rin yun. HHahaha. Alam ko naman e. Bwisit lang. Sakit kase! Tanggap ko na ren naman. Basta. Masakit lang!

No comments:

Post a Comment

Please feel free to tell me your insights ☺