Saturday, April 23, 2016

Good and Bad Girl

When I was in my high school days, being a good girl is a tough decision. Yes! Kasi in this world, there's  a lot of temptation. A lot of reason to say goodbye to that "GOOD" girl stuff. Hindi madali but I tried. I never leave it behind. Tinry ko kasi alam ko if I push this, achievement to. And yes, it's true. Achievement talaga and fulfilling. Pero hindi naman ibig sabihin ng pagiging good girl eh yung hindi ka na magpapakasaya sa buhay mo. Ofcourse no! Just a huge limitations ang main MISSION.

Before, isa ang perception ko sa thinking ng lalaki. They choose the bad girls for enjoyment and later they will settle sa good girl which is probably wrong. It's just my opinion and my observation. Feeling ko kasi ang mga lalaki iba ang tingin sa babaeng nagyoyosi, nag-iinom o kung ano pa mang bisyo yan. Well, maybe oo. Almost lahat ng boys negative sakanila ang babaeng may bisyo. But remember the word. ALMOST all. So, hindi lahat. Hindi pala ganon lang yung mga boys.

Once they were captured by that so called "LOVE", nag-iiba na. Kahit anong flaws ng babae, kahit ano pa yan. Pag mahal nila, mahal nila. Kasi yun naman talaga ang Love. Mahal mo kahit ano pang mali sa kanya. So, it's really possible to settle sa isang bad girl. Well, i'm not saying this para magtransfer sa pagiging bad girl. Sinasabi ko 'to kasi gusto ko na makawala sa feeling ko na kailangan mo magpaka good girl para mapansin ka..Well it's not like that. Gusto ko ang pagiging good girl kasi I want to be reserved. Gusto ko na one day, if i have my partner... maipagmamalaki nya ako. I want this. I want this not for boys but for me. I want to be a reserved woman for a guy who will understand and can handle me. Someday, i'll meet you.

No comments:

Post a Comment

Please feel free to tell me your insights ☺