Wednesday, December 30, 2015

Paranoid thoughts

I still don't get it why I feel what I am feeling now. I'm pissed, hurt and sad. Nakakainis kasi yung alam ko naman na panandalian lang yung ganon pero affected pa rin ako masyado. Nakakainis kasi kahit sabihin ko sa sarili ko na snob ko na ren to ha. Kasi inisnob rin naman ako, pag ayan na. Di ko na mapigilan. Di ko na matiis. Ang unfair. Hayyy. Sobrang unfair. Sya, kakusapin lang ako pag gusto nya ng kausap o kaya pag gusto nya ng magaalaga sa kanya. Pero pag hindi, wala na ulit. Bakit ganon. Apat na taon na akong trap sa ganitong sitwasyon pero hindi ko pa rin magawang makaalis. :( Hayyyy. Tapos ilang araw lang, feeling ko may mababalitaan na naman ako na sobrang ikasasakit ko. Nararamdaman ko yung pagbabalik loob nilang dalawa e. Nung love na love nya. Ano ba naman laban ko dun. Walang wala. Ang yaman, maganda, makinis, maputi at syempre gustong gusto nya. Eh ako? Mabait lang ako saknya. Yun lang! Yun lang talaga. Kahit nga siguro maganda, di ako pasok sa standards nya. :( Sad to say but yes. Hayyy. Tapos nakakausap nya pa yung isa nyang nakamabutihan rin. Sobrang nagseselos talaga ako. Sobra. Kahit walang karapatan. :( Kahit wala syang paki sakin. Kahit na. Naiinis pa rin ako. Gustong gusto ko na makawala sa ganitong feeling. Ang hirap kasi e. Ang sakit sakit pa. Pero hindi ko alam kung pano. Hindi kp magawa yung tama! Kasi sa twing medyo umookay na yung pakiramdam ko, yan na naman sya biglang magpaparamdam ng konti lang. Tapos mawawala ulit. KASI NGA DI NAMAN AKO GANON KAIMPORTANTE SAKANYA. malinaw naman sakin yun e. Pero andito pa rin ako. Huhuhu. Sobra na. Tangang tanga na ako sa sarili ko. Hindi ko kasi talaga kayang iwan e. Kahit wala naman ako nakukuhang kapalit. Nagiging masaya ako pag masaya sya. Pero pag nakikita ko na masaya sya sa iba, sobra akong nasasaktan. Di ko na talaga alam.

At ikaw naman, mas okay pa siguro na di mo nalang ako chinachat, tinetext o kinakausap. Mas makakatulong ka sakin pag ganon. Sa totoo lang! Pag ginagawa mo kasi yung mga yan, naaattach na naman ako e. Napaparanoid pag seen mo lang ako o kaya di mo replyan. Kaya mas okay sana na wag mo nalang muna ako contact-in. K? Hayyyyy 😪😪

No comments:

Post a Comment

Please feel free to tell me your insights ☺